HỌC 3D MAX KIẾN TRÚC & NỘI THẤT TẠI TP. HCM

Trung Tâm Đào Tạo 3Ds Max, Vray, Corona Render Chuyên Nghiệp Tại Tp. HCM. Hotline 0977 24 6868

RENDER ELEMENTS. KHÁI NIỆM SPECULAR & DIFFUSE TRONG THẾ GIỚI THỰC. PHẦN 1

Để lại bình luận

Qúa trình xử lý hậu kỳ (Post Production) với các elements sau khi render mang lại kết quả tốt hơn và chủ động hơn nhiều so với render và xử lý trực tiếp trong 3d max. Để tìm hiểu quá trình này, chúng ta liên hệ với thực tế bằng một thí nghiệm thú vị sau đây bởi Jon Hable .

 

 

 

Thực tế việc làm này khá đơn giản so với hầu hết mọi người thường nghĩ. Trong trường hợp mà tôi đã thiết lập là sử dụng ánh sáng phân cực để tách thành phần phản chiếu và phần khuếch tán ra khỏi bức hình. Việc tách thành phần phản chiếu và phần khuếch tán thực sự rất hữu ích trong việc hiểu rõ hơn về loại vật liệu, thay vì phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để xem và đánh giá các bức hình tham khảo.

XEM TIẾP

Author: Tuan eke

EKE Founder | Architect interior | Experience: 13 years Website: www.ekeinterior.com

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s