HỌC 3D MAX KIẾN TRÚC & NỘI THẤT TẠI TP. HCM

Trung Tâm Đào Tạo 3Ds Max, Vray, Corona Render Chuyên Nghiệp Tại Tp. HCM. Hotline 0977 24 6868

corona-render-1-5

CORONA RENDER 1.5. KẺ THAY ĐỔI CUỘC CHƠI !

Để lại bình luận

Ra mắt  Corona Renderer1.5 với nhiều tính năng cải tiến vượt trội !

Ngày 10-10-2016 vừa qua, Corona Render  tiếp tục ra mắt bản nâng cấp phần mềm Corona Renderer 1.5 dành cho Autodesk 3ds Max! Đây là bản cập nhật thứ hai của Corona trong năm nay, phiên bản này tập trung vào việc rút ngắn thời gian hậu kỳ, tăng khả năng tùy chỉnh vật liệu  từ một phần mềm thứ ba, và dĩ nhiên là tăng độ ổn định cũng như chuẩn hóa quy trình làm việc. Phiên bản này ban đầu được thiết kế với vài thay đổi nhỏ, nhưng dần dần nó đã phát triển thành kẻ – thay – đổi – cuộc – chơi !

TỔNG QUAN:

  • Interactive LightMix là một tính năng độc nhất vô nhị của Corona Renderer và giúp bạn điều chỉnh cường độ và màu sắc ánh sáng của đèn và vật liệu tự phát sáng trong và sau khi render xong – hoàn hảo cho bất kỳ trường hợp nào biến ngày thành đêm.
  • Corona Materials giờ đây đã được cập nhật trong việc kết hợp các tiêu chuẩn công nghiệp tiên tiến. Có nghĩa là chúng sẽ hoạt động trên cả mức mong đợi nếu bạn thành thục trong việc làm việc cùng các engine khác, và tăng khả năng nhập về các dữ liệu từ phần mềm thứ ba như  Allegorithmic’s Substance tools, Quixel’s Megascans, etc. Những cảnh quan hiện tại sẽ được tải với các chế độ PBR mới bị vô hiệu hóa, và với chế độ Legacy kích hoạt nếu cần thiết, để đảm bảo các phần mềm này sẽ dựng hình mà không làm thay đổi bất kỳ vật liệu nào. Và đặc biệt, Corona materials đã được kết cấu có thể hiển thị trực tiếp 3ds Max viewport (cổng nhìn).
  • VFB features như các hiệu ứngbloom, glare, blend màu film, vignette, và bão hòa màu, mở ra cho bạn nhiều khả năng để kiểm soát một cách sáng tạo đối với kết quả cuối cùng, tinh giảm sự phụ thuộc của bạn vào một phần mềm hậu kỳ.
  • LUTs được thêm vào VFB để bạn có thể load vào file .cube và .3dl LUT vào quá trình render. Bản đồ CoronaOutput giờ đây cũng có thể cung cấp một số quy trình LUT có thể sử dụng để ứng dụng LUTs vào một bit đồ hoặc sơ đồ thủ tục khác cho vật liệu của bạn.
  • Corona Distance Map cung cấp cho bạn khả năng tạo ra vật liệu “thông minh” có thể nhận biết chúng đang ở khoảng cách bao nhiêu so với vật thể trên màn hình. Sử dụng ứng dụng này để tạo sóng trên bờ biển, nước đọng, bụi và tiếng ồn dưới cửa sổ và nhiều nhiều ứng dụng tuyệt vời khác.
  • Corona Renderer 1.5 được  cung cấp miễn phí cho các khách hàng gói FairSaaS (theo tháng và năm), Box với thuê baocó căn cứ là thẻ Học sinh/Sinh viên.
  • Hỗ trợ Autodesk 3ds Max các phiên bản 2012-2017.

Thông tin công ty

Trước khi giới thiệu các tính năng mới, chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin mới nhất về công ty đến các bạn.

Gặp gỡ Người Dùng, Khách Hàng

Chúng tôi rất thích gặp gỡ khách hàng, người sử dụng sản phẩm của mình tại các buổi hội thảo trong năm nay, bao gồm Nhóm người sử dụng 3DS London và Sự kiện người dùng hồi tháng 6,  và AVD 2016 hồi tháng 9. Thực tế là chúng tôi đã lần đầu tiên chính thức thông báo việc ra mắt phầm mềm này trong suốt sự kiện tuyệt với khác, Hội nghị SOA 7 ngày.

Cập nhật Corona Renderer cho C4D

Sự kiện ra mắt kế tiếp của phiên bản Alpha của Corona dành cho C4D sẽ diễn ra sớm, và sẽ mang đến phần mềm hỗ trợ Mac OS, tính năng giảm âm, tốc độ di chuyển nhanh hơn nhiều, cũng như cập nhật cho CoronaMtl đã được giới thiệu trong phiên bản 1.5. Alpha 6 đang được kiểm tra và chạy thử nghiệm bởi nhóm beta kín.

Chúng tôi đã tham gia buổi họp đầu tiên của Nhóm người dùng Dallas Fort Worth C4D, và chúng tôi hi vọng có thể tham gia nhiều hơn các sự kiện C4D trong tương lai – Chúng tôi hi vọng sẽ gặp bạn ở đó!

Phát triển web mới

Chúng tôi rất vui mừng chào đón thành viên mới của nhóm Corona, Luděk Uiberlay, người sẽ cùng chúng tôi tham gia chăm sóc website. Với Luděk là đồng đội, chúng tôi sẽ có thể thực hiện một cuộc đại tu cho website và hệ thống Vùng Khách Hàngtrong tương lai.

Corona VR

Mảng này tiếp tục được phát triển, bạn có thể đọc thêm thông tin tại những bài viết gần đây nhất,trong đó bao gồm những thông tin chi tiết về việc ra mắt Android!

Tính năng mới:

Interactive LightMix

Không phần mềm dựng hình nào có thể cung cấp cho bạn bất kỳ phần nào trong số phạm vi chức năng này.. Interactive LightMix cho phép bạn điều chỉnh cường độ và màu sắc của đèn, nhóm đèn và vật liệu tự phát sáng trong suốt quá trình renderinteractive, render thường, hoặc sau khi hoàn thành việc, với sự chiếm dụng tài nguyên máy không đáng kể.

Phần mềm này cho phép điều chỉnh một cách tinh tế, nhưng cũng giúp bạn thực hiện những thay đổi đặc biệt hơn như biến đêm thành ngày, và tất cả với một giao diện trực quan. Bây giờ bạn có thể render chỉ một lần, và hoàn thành được toàn bộ phần dựng hình ảnh!

Những thành phần Render riêng biệt cho một đèn hoặc nhóm đèn có thể được lưu riêng biệt, cho phép bạn kết nối lại hoặc điều chỉnh sau khi hoàn thành, mở ra một nhóm khả năng – không chỉ giúp bạn có thể tinh chỉnh và điều chỉnh ánh sáng mà không cần phải tái dựng hình (bao gồm cả trình tự dựng hình ảnh động), bạn cũng có thể tạo hiệu ứng pha trộn bằng phần mềm hậu kỳ để làm ánh sáng bật hay tắt, đêm chuyển thành ngày, tất cả với một lần render.

Bạn cũng có thể lưu và tải vềphần mềm dựng hình LightMix để việc dựng hình có thể nhanh chóng được áp dụng cho các phần render khác trên cùng màn hình.Và chúng tôi sẽ theo dõi phản hồi người dùng để thúc đẩy tiến quy trình này ưu việt hơn nữa trong phiên bản 1.6 tiếp theo với những cải tiến bổ sung và tối ưu hóa.

XEM TIẾP

Author: Tuan eke

EKE Founder | Architect interior | Experience: 13 years Website: www.ekeinterior.com

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s